ArduinoGeneral

Bật mí cách phân biệt đồng hồ Tissot chính hãng tại Việt Nam

userHead Account cancelled 2018-02-01 16:04:22 14173 Views1 Replies
Trong thời kì công nghệ phát triển, tình trạng các mặt hàng đồng hồ đeo tay được làm giả và làm nhái ngày càng xuất hiện nhiều hơn và với những thủ đoạn tinh vi hơn. Chính vì vậy, nhiều khách hàng yêu thích các mặt hàng đồng hồ nổi tiếng như Tissot không khỏi băn khoăn, lo lắng trong việc lựa chọn sản phẩm. Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn cách phân biệt đồng hồ Tissot chính hãng tại Việt Nam. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Lịch sử ra đời đồng hồ Tissot chính hãng

Tissot được ra đời vào năm 1853 tại Thụy Sĩ bởi thợ chế tác đồng hồ Charles- Félicien Tissot và con trai ông là Charles- Émile Tissot. Trong thời điểm này, Tissot giới thiệu sản phẩm đầu tiên của đồng hồ bỏ túi tại Nga và làm nhiều sản phẩm từ nhựa, đá, gỗ và ngọc trai. Dần dần, cái tên Tissot được mọi người biết đến nhiều hơn với những sáng chế tuyệt phẩm.

Năm 1983, Tissot chính thức gia nhập Swatch Group - đội quân hùng mạnh nhất thế giới trong lĩnh vực sản xuất và phân phối đồng hồ. Từ đây, thương hiệu đồng hồ Tissot ngày càng phát triển và có chỗ đứng riêng trong thị trường đồng hồ thế giới.

Năm 1999, Tissot đã cho ra đời mẫu đồng hồ cảm ứng đầu tiên trên thế giới mang tên Tissot T- Touch. Đây là một bước ngoặt cực kì quan trọng chứng tỏ bản lĩnh và sức sáng tạo không ngừng nghỉ của Tissot.

Image
Đồng hồ Tissot chính hãng

=> Tìm hiểu thêm về đồng hồ tissot 1853

Cách phân biệt đồng hồ Tissot chính hãng tại Việt Nam

Tissot watch Việt Nam không ngừng gây “sốt” trên thị trường với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc đa dạng và bắt mắt khách hàng. Một thực trạng đáng buồn là các mẫu đồng hồ Tissot chính hãng tại Việt Nam được làm giả nhiều khiến khách hàng luôn cảm thấy bất an khi mua mua hàng.
Sau đây là một số lưu ý để phân biệt đồng hồ Tissot thật và giả như sau:

Sự chênh lệch về giá

Giá của một chiếc đồng có thương hiệu nổi tiếng như Tissot rất cao, ít nhất là 10 000 000 Vnd tùy loại. Nếu các bạn thấy các cửa hàng giao bán các mặt hàng Tissot giảm giá cực khủng lên đến 50- 80% hay không khuyến mãi nhưng giá gốc rất rẻ so với thị trường thì các bạn đừng vội mua ngay. Bởi có thể các sản phẩm có giá thấp như vậy thì tới 99% là hàng fake, hàng nhái.

Nhiều khách hàng ham rẻ nên đã mua hàng và không may tiếp tay cho kẻ xấu làm hàng giả. Chính vì vậy, các bạn nên có quyết định sáng suốt trước khi mua hàng để không bị thiệt nhé.

Qua một số bộ phận trên đồng hồ

Ngoài ra, qua một số bộ phận trên đồng hồ cũng có thể giúp chúng ta phân biệt được đâu là đồng hồ Tissot chính hãng. Cụ thể như:

Dây đồng hồ:

Dây đồng hồ Tissot được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: da cá sấu hay kim loại không gỉ rất chắc chắn và không bị gập gãy khúc. Nếu các bạn kiểm tra thấy dây lỏng lẻo, độ giãn kém, các mắt xích của dây đồng hồ không đồng đều, mắt to, mắt nhỏ thì đó chắc chắn là đồng hồ fake.

Image
Các mắt xích của đồng hồ Tissot chính hãng rất đều nhau

=> Bài viết liên quan: Đồng hồ Tissot thể thao - Giải mã sức hút mạnh mẽ & đẳng cấp

Mặt đồng hồ:

Mặt kính đồng hồ Tissot được làm từ đá Sapphire có chất liệu tốt, chống va đập và không bị trầy xước. Mặt kính và mép kính đồng hồ rất mịn, lắp gọn và kín khít với vỏ đồng hồ.
Núm đồng hồ:

Đồng hồ Tissot chính hãng có nút vặn chắc chắn, tinh xảo, có khắc logo chữ “T”. Các chi tiết khắc trên đồng hồ không bị mờ mà rất vuông vắn, nét.

Kim đồng hồ:

Tissot chất lượng tốt sẽ có bộ kim rất cân đối, có hình tam giác cân nếu đó là kim sắc nhọn. Dây kim chuyển động nhịp nhàng, không bị ngắt quãng hay dán đoạn trông rất sang trọng.
Nếu phát hiện thấy một trong những đặc điểm trên chiếc đồng hồ không giống như vậy thì khả năng hàng fake là rất lớn.

Qua phụ kiện, chế độ bảo hành

Các phụ kiện đi kèm như: vỏ hộp, túi xách, sổ hướng dẫn, thẻ bảo hành được sắp xếp cẩn thận, đầy đủ là một yếu tố quan trọng để đánh giá nguồn gốc sản phẩm. Đặc biệt, thẻ bảo hành quốc tế của hãng Tissot có giá trị 2 năm, có chữ kí hợp pháp và có dấu đỏ. Bên trong hộp đựng đồng hồ có một gối bông nhỏ tránh đồng hồ bị trầy xước khi chịu va đập ngoài môi trường.

Đây chính là một đặc điểm khá quan trọng để phân biệt đồng hồ Tissot thật và giả. Bởi nếu là đồng hồ Tissot giả thì chắc chắn sẽ không có chế độ bảo hành quốc tế tuyệt vời như vậy được.

Image
Vỏ hộp đồng hồ Tissot chính hãng

Địa chỉ mua đồng hồ Tissot chính hãng tại Việt Nam

Để mua được đồng hồ đeo tay mang thương hiệu Tissot chính hãng tại Việt Nam thì cách tối ưu nhất là bạn nên lựa chọn những cơ sở uy tín để mua. Và một trong những địa chỉ cực kỳ uy tín chuyên phân phối các sản phẩm của Tissot chính hãng tại Việt Nam mà chúng tôi muốn giới thiệu tới mọi người chính là cửa hàng đồng hồ Minh Tường.

Image
Đồng hồ Minh Tường chất lượng hàng đầu Việt Nam

Tự hào là một thương hiệu có lịch sử hàng trăm năm tại Việt Nam, Đồng hồ Minh Tường luôn cam kết mang tới cho khách hàng những sản phẩm chính hãng với giá thành tốt nhất. Hơn nữa, ở Đồng hồ Minh Tường còn có dịch vụ tốt và nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng.
Để biết thêm thông tin chi tiết và mua đồng hồ Tissot chính hãng tại Việt Nam, quý khách hàng có thể liên hệ tới số điện thoại 0243 828 8579 – 0904138 567. Đồng hồ Minh Tường rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

==> Đọc ngay: https://minhtuongwatch.wordpress.com/
2018-02-05 16:31:51 You can do it by add some components like resistors according to the schematic. userHeadPic robert.chen